Bạn 

  • Đang muốn phát triển thị trường trên kênh Digital Marketing
  • Đang tìm cách quản lý chi phí bỏ ra có tương xứng với lợi nhuận trên kênh Digital Marketing
  • Đang muốn tìm hiểu về Digital Marketing để tự mình thực hiện

Đến với DGMA – Chúng tôi chia sẻ, đồng hành cùng bạn

  • “TÔN TRỌNG”, “LẮNG NGHE” & “THẤU HIỂU” chúng tôi tôn trọng đứa con tinh thần của bạn, lắng nghe và thấu hiểu doanh nghiệp của bạn để tìm ra hướng đi đúng nhất 
  • “KINH NGHIỆM”, “CHUYÊN MÔN” & “THẢO LUẬN” dựa trên kinh nghiệm của bạn, chuyên môn của chúng tôi, 2 bên sẽ cùng nhau thảo luận dựa trên tinh thần hợp tác cao nhất
  • “ĐỒNG HÀNH TRIỂN KHAI”, ngoài việc triển khai Digital Marketing cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi cùng bạn đồng hành trong quá trình quản trị. Tất cả đều là của bạn, DMGA chỉ đến và giúp bạn tốt hơn. 
  • “LỢI NHUẬN” & “GIÁ TRỊ”: Chúng tôi tạo ra “LỢI NHUẬN” cho bạn, bạn tạo ra “GIÁ TRỊ” cho chúng tôi.

Bạn sẽ học được gì?

  • Các khái niệm cơ bản và nâng cao về Digital Marketing
  • Lập một kế hoạch Digital Marketing tổng thể cho doanh nghiệp
  • Cách hiểu và đo lường các chỉ số quan trọng để đánh giá chiến lược Digital Marketing

Thời lượng

  • Thời lượng: 19 buổi
  • Hiểu được Digital Marketing là gì, hiểu được hành vi khách hàng, cách nhắm thị trường mục tiêu
  • Lên được ý tưởng, xây dựng tổng thể chiến lược Marketing Online
  • Hiểu được các chỉ số quan trọng và thiết yếu của Digital Marketing như CPS, CPL, CPC, CPE…thuận lợi trong việc đo lường và đánh giá kết quả Digital Marketing mang lại. Cách tối ưu các chỉ số để mang lại lợi nhuận cao nhất với chi phí bỏ ra phù hợp nhất.
  • Phân bổ nhân sự và chi phí cho chiến lược Marketing 

Nội dung chi tiết khóa học Digital Marketing tổng thể

Số Buổi

Nội Dung

Tên buổi


Buổi 1 

Tổng quan về Digital Marketing

Lập Plan tổng quát: các kênh, phân tích đối thủ, phân tích hành vi khách hang trên online


Tổng quan

Buổi 2

Tổng quan về SEO trong Digital Marketing 

Thế nào là Onpage, thế nào là Offpage

Những sản phẩm dịch vụ, ngành nghề nào nên và không nên làm SEO

Cách từ check độ khó của keyword

Quảng cáo và Pr như thế nào để hỗ trợ SEO

SEO 

 

Buổi 3



Tổng quan về SEO: Sơ đồ SEO website

Phân biệt vị trí SEO, Shopping Ads, Ads, Map

Hướng dẫn check website chuẩn SEO, tối ưu website

Cài đặt công cụ hỗ trợ SEO cho website: MozTool, CuteRank, Free Monitor

Tìm hiểu DA, PA

SEO

Buổi 4

Giới thiệu tầm quan trọng của Google Analytics (GA), Google Webmaster Tool (WT), Google Business (bản đồ)

Thực hành cài đặt GA, WT

Cách sử dụng GA, WT

SEO

Buổi 5

Thực hành SEO:

Cách sử dụng tool nghiên cứu từ khoá, phân tích từ khoá, chọn lọc từ khoá đẩy SEO

Cách tối ưu bài viết SEO: các loại từ khoá, tiêu đề bài viết, các thẻ H1, H2…

Cách phân bổ từ khoá trong 1 bài viết, hình ảnh hỗ trợ SEO, Video Youtube hỗ trợ SEO

Cách tìm kiếm và xây dựng backlink

Phân biệt backlink dofollow, Nofollow

Những tiêu chí lựa chọn backlink

Thực hành: viết bài chuẩn SEO

SEO

Buổi 6

Hướng dẫn lập kế hoạch tổng quát cho SEO:

Phân tích mức độ cạnh tranh

Lựa chọn từ khoá

Phân tích đối thủ

Xây dựng hệ thống website

Xây dựng kế hoạch viết bài cho website

Đo lường

Hệ thống kiến thức SEO

SEO

Buổi 7

Tìm hiểu về google adwords

Tìm hiểu cấu trúc tài khoản google adwords

Quy trình triển khai chiến dịch google adwords

Xác định mục tiêu, ngân sách và đối tượng

Nghiên cứu từ khóa

3 dạng từ khóa cơ bản. và 4 loại từ khóa nâng cao

4 loại giá thầu từ khóa

Lý thuyết xếp hạng quảng cáo

Cách thức viết mẫu quảng cáo.

Chiến lược đấu thầu trong google adwords

Theo dõi và phân tích điều chỉnh chiến dịch

Google ads

Buổi 8

Thực hành tạo tài khoản, chiến dịch, nhóm từ khóa google adwords

Tạo tài khoản google adwords với cấp độ mcc (my client center)

Tạo chiến dịch, nhóm từ khóa, mẫu quảng cáo, từ khóa

Cách thức thanh toán với google adwords, quy trình thanh toán

Cấu trúc chiến dịch hiệu quả




Google ads

Buổi 9

Lập kế hoạch cho chiến dịch tìm kiếm

Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu đối thủ

Hành vi khách hàng tìm kiếm

Nghiên cứu từ khoá

Lập kế hoạch và tính toán kpis

Kiểm tra cấu trúc chiến dịch




Google ads

 

Buổi 10

Chức năng nâng cao trong chiến dịch tìm kiếm

Cài đặt vị trí địa lý trên bản đồ của google (maps)

Các tiện ích mở rộng và mẫu quảng cáo động

Mở rộng vị trí địa lý

Mở rộng liên kết trang web

Google ads

Buổi 11

Chức năng nâng cao trong chiến dịch tìm kiếm (tiếp)

Mở rộng cuộc gọi

Mở rộng đánh giá

Cài đặt vị trí quảng cáo nâng cao


Google ads

Buổi 12

TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK MARKETING 

Tổng quan về facebook tại Việt Nam

Hiệu quả của facebook Marketing 

Giải pháp truyền thông (Giới thiệu các công cụ truyền thông trên facebook) 

Quy trình thực hiện  

Hướng dẫn về 6 loại Fanpage, thiếp lập các thông số cơ bản cho Fanpage

Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook

Case study: Phân tích hành vi, chân dung Khách Hàng mục tiêu


Facebook

Buổi 13

THỰC HÀNH VỀ FACEBOOK PROFILES và OCM – Người quản lý Fanpage, Group

Nguyên tắc hoạt động Facebook

Phân biệt Profile, Group, Fanpage

Tạo Facebook Profiles, thiết lập quyền riêng tư, tìm bạn bè

Facebook checkin cho local marketing – Làm sao để tạo nút CHECK IN cho khách hàng vào Fanpage?

Facebook Groups và vai trò trong Marketing, các loại Group, cách mời bạn bè vào Group

Cách tạo Events Facebook và cách mời Friend vào Group

Cách tùy biến với Cover, avatar

Các thông số Facebook cá nhân và Timeline

Các vai trò của Admin, Content, Ads

Cách chặn Tag, gỡ Apps, Setting bạn bè, email notification…

Thực hành: Hoàn chỉnh cài đặt và thiết lập cho Fanpage

Facebook

Buổi 14

HÌNH ẢNH VÀ VIDEO QUẢNG CÁO

Hướng dẫn làm hình ảnh thu hút (Hình ảnh thật, hình ảnh minh họa)

Thực hành: Làm hình ảnh QC

Hướng dẫn làm video (Video thực tế sản phẩm, video hậu trường, video review sản phẩm…)

Các Phần Mềm và công cụ ứng dụng làm video

Ý tưởng sáng tạo cho video đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ

Ví dụ Video bán hàng hiệu quả

Thực hành: Làm video QC

Facebook

Buổi 15

CONTENT FACEBOOK MARKETING

Phân tích customer insight và định hướng Content bài viết.

Các loại hình nội dung cần thiết trên Fanpage

Quy trình xây dựng Content Viral

Plan Content Facebook

Thực hành viết tiêu đề bài viết bán hàng




Content


Buổi 16

THỰC HÀNH VIÊT NỘI DUNG BÁN HÀNG TRÊN FANPAGE

Bài viết theo chuẩn AIDA.

Bố cục bài viết bán hàng trên Facebook

Tham khảo một số mẫu thực tế bán hàng tốt

Thực hành: Hoàn thành nội dung bài viết bán hàng Trên Fanpage

Content

Buổi 17

Thực hành Quảng cáo Facebook Ads 

Các yếu tố tác động khi chạy Quảng cáo

Các khái niệm cơ bản về CPC, CPM, CTR, CR, Reach, Impression…

Facebook ads và quản lý chiến dịch facebook ads

Hướng dẫn chạy boost post, click to website

Lọc đối tượng quảng cáo theo Demographics

Cách bid giá CPM, CPC, Thanh toán thẻ

Quảng cáo Form Lead

Quảng cáo theo bộ sưu tập

Facebook Ads


Buổi 18

Thực hành Quảng cáo Facebook Ads (Tiếp theo)

Hướng dẫn chạy Quảng cáo Video

Quảng cáo Inbox tin nhắn cho KH

Giải đáp những thắc mắc khi chạy Quảng cáo gặp phải

Hướng dẫn Lookalike Audience, Custom Audience

Hướng dẫn cài code Remarketing và chạy Quảng cáo Remarketing trên Facebook

Chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm


Facebook

Đối tượng của khóa học: 

  • Giám đốc các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Trưởng phòng kinh doanh và marketing
  • Các cá nhân cần trang bị những kiến thức marketing online cho một doanh nghiệp.

DGMA theo mô hình lớp ít người (5 người/lớp), giúp tương tác giữa học viên và giảng viên tốt hơn

DGMA dạy trên chính sản phẩm doanh nghiệp của bạn, đi vào thực tế, không lý thuyết lan man.

DGMA giúp bạn hiểu được, làm được, phát triển được và mang lại lợi nhuận bằng Digital Marketing.

DGMA hỗ trợ triển khai dự án tại công ty sau khóa học.

Giảng viên

Đoàn Thị Hương Thuyết

CEO DGM ASIA

10 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing

5 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Digital Marketing

Các dự án được DMG Asia hướng dẫn và đã thành công 

đơn vị đào tạo

Thời gian diễn ra: 17/05/2021

Địa chỉ: 83 Lê Văn Duyệt (83 Đinh Tiên Hoàng cũ), P.3, Q.Bình Thạnh

                        liên hệ tư vấn : 0938 301070

Chi phí KHÓA HỌC

15,000,000 VNĐ

( Chưa bao gồm 10% VAT)

TẶNG KHÓA ZALO MARKETING TRỊ GIÁ

3.500.000 vnđ