⇒ Khi Google và Facebook không còn là mảnh đất màu mỡ để cho 1 người mới như bạn chen vào

⇒ Khi trên Google và Facebook thực sự toàn những ông kẹ, quá khó cho 1 newbie như bạn

⇒ Khi bạn đang ở Việt Nam, tại sao không dùng hàng Việt Nam.

Hãy thử nghĩ về điều này….

  • Mỗi sản phẩm bạn bán ra, lợi nhuận thu lại khoảng 50.000 VNĐ
  • Hiện tại Zalo có khoảng 80 triệu người dùng. Giả sử chỉ 5% trong số đó là khách hàng của bạn, tức là khoảng 4 triệu người.
  • Sản phẩm của bạn thực sự tốt, giá cả cạnh tranh, và chỉ 0,1% trong số 4 triệu người đó sẽ mua hàng của bạn từ là khoảng 4000 người.
  • Hãy làm một phép tính. Mỗi tháng bạn bán được sản phẩm cho 4000 người, lợi thuận thu lại tương đương 200.000.000đ (4.000 * 50.000 đ). Một con số thực sự ấn tượng.

Nhưng nếu bạn không biết về Zalo, không biết những thủ thuật cũng như cách làm, thì 10% của con số trên vẫn là một thử thách cực lớn.

Tại sao quảng cáo trên Zalo lại hiệu quả ?

  • Zalo là của Việt Nam, một nền tảng của người Việt nên rất thuận tiện về giao diện và ngôn ngữ.
  • Số người trên 26 tuổi trên Zalo đã là 16 triệu người – một mỏ vàng để khai thác.
  • Mức độ cạnh tranh trên Zalo thấp hơn nhiều so với Google và Facebook nên giá quảng cáo siêu rẻ – tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Nội dung khóa học:

Section 1: Basic | Giới thiệu giải pháp bán hàng Zalo Shop

1.1 Giới thiệu chung

  • Ứng dụng Zalo Messaging App
  • Zalo Official Account ▪ Giải pháp bán hàng Zalo Shop

1.2. Giới thiệu tính năng tạo cửa hàng của Zalo Shop

  • Trang sản phẩm
  • Danh mục sản phẩm
  • Chương trình giảm giá
  • Sắp xếp giao diện cửa hàng
  • Thiết lập cổng vào cửa hàng

1.3. Giới thiệu tính năng quản lý cửa hàng của Zalo Shop

  • Broadcast Message
  • Chat & thanh menu
  • Lời chào, trả lời tự động
  • Truy vấn tự động
  • QR code
  • Thống kê số liệu
  • Quản lý người quan tâm
  • Quản lý admin

1.4. Thực hành tạo tài khoản Zalo Shop

Section 2: Inter | Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Shop

2.1. Thực hành tạo cửa hàng

  • Tạo trang sản phẩm/dịch vụ
  • Tạo danh mục sản phẩm/dịch vụ
  • Tạo chương trình giảm giá
  • Sắp xếp giao diện cửa hàng
  • Cách hiển thị cửa hàng

2.2. Thực hành quản lý cửa hàng

  • Tạo & gửi Broadcast Message
  • Tính năng chat
  • Thiết lập thanh menu chat
  • Thiết lập lời chào, trả lời tự động
  • Thiết lập truy vấn tự động
  • Tạo QR code
  • Theo dõi thống kê số liệu
  • Quản lý người quan tâm
  • Quản lý admin

Sau khóa học bạn sẽ

  • Hiểu rõ cách nhắm tới khách hàng mục tiêu trên Zalo
  • Nắm vững quy trình tiếp cận khách hàng của Zalo, từ đó đưa ra những chiến lược bán hàng hợp lý
  • Xây dựng, phát triển OA cửa hàng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng
  • Hiểu biết kỹ năng chạy quảng cáo OA, tiết kiệm chi phí tối đa
  • Nắm được nguyên tắc bán hàng trên Zalo Marketplace, tận dụng tối đa zalo cá nhân

Khóa hoc Zalo Marketing dành cho ai?

  • Các chủ shop/chủ doanh nhiệp SME đã đầu tư vào Google và Facebook nhưng không có hiệu quả vì thị trường cạnh tranh quá cao
  • Những ai đang từng bước học cách tự kinh doanh Online
  • Những bạn đang trong ngành Marketing đã nắm được kỹ thuật chạy Google và Facebook và đang tìm một kênh bán hàng khác để đa dạng hóa các kênh quảng cáo
  • Cách vận hành – Cách tiếp cận – Cách chạy quảng cáo – Cách chăm sóc khách hàng -> Tất cả đều có trong khóa học Zalo Marketing tại DGM Acedemy.

Các dự án được DMG Asia hướng dẫn và đã thành công 

đơn vị đào tạo

Thời gian diễn ra: 30/3/2021

Địa chỉ: 83 Lê Văn Duyệt (83 Đinh Tiên Hoàng cũ), P.3, Q.Bình Thạnh

                        liên hệ tư vấn : 0938 301070

Chi phí KHÓA HỌC

3,500,000 VNĐ

( Chưa bao gồm 10% VAT)

ƯU ĐÃI

3,500,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký trước 15 ngày 

CHỈ CÒN

2.000.000 vnđ

ƯU ĐÃI

3,500,000 VNĐ

Ưu đãi khi đăng ký trước 7 ngày : 

CHỈ CÒN

2.400.000 vnđ

ĐĂNG KÝ TỪ 2 NGƯỜI TRỞ LÊN

3,500,000 VNĐ

CHỈ CÒN

2.500.000 vnđ